logo
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI
HA NOI COLLEGE OF INDUSTRY AND TRADE
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 3/2018

Sáng thứ Hai, ngày 05/03/2018, Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ chào cờ tuần đầu của tháng 03. Tham dự Lễ chào cờ có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 1000 học sinh các lớp khối 10, 11 trung học phổ thông.   Quang cảnh Lễ […]

Sáng thứ Hai, ngày 05/03/2018, Trường Cao đẳng Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ chào cờ tuần đầu của tháng 03.

Tham dự Lễ chào cờ có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 1000 học sinh các lớp khối 10, 11 trung học phổ thông.

 

Quang cảnh Lễ chào cờ tháng 03/2018

Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng, Cô Nguyễn Thị Dung – Phó trưởng ban Giáo dục phổ thông đã đọc báo cáo tóm tắt kết quả công tác tháng 02/2018 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 03/2018 khối giáo dục phổ thông – Hệ đào tạo hai văn bằng.

 

Cô Nguyễn Thị Dung– Phó trưởng ban GDPT đọc báo cáo

Trong tháng 02/2018, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BGH Nhà trường, ban Giáo dục phổ thông đã phối hợp với các phòng, ban của Trường tập trung triển khai và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong tâm sau đây:

a) GVCN đã thực hiện việc thu điện thoại đầu giờ học, điểm danh học sinh ăn bán trú buổi trưa.

b) Đã phối hợp với Công đoàn trường tổ chức hoạt động vui xuân gói bánh chưng, với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường

c) Đã hoàn thành việc tổng kết điểm, xếp loại học lực và hạnh kiểm đối với học sinh các lớp khối 11 và khối 10; nhập điểm lên hệ thống phần mềm quản lý học bạ điện tử theo đúng quy định của Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội.

d) Giáo viên chủ nhiệm thông báo lịch nghỉ Tết và những quy định cần thực hiện trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán xuân Mậu Tuất 2018

đ) Ngày 12/02/2018 toàn trường nghỉ Tết theo quy định của ngành, của trường. Ngày 26/02/2018 cán bộ, giáo viên, học sinh trở lại dạy, học và làm việc bình thường

e) Ngày 27/02/2018 ban GDPT tổ chức kỳ họp lần thứ nhất đầu xuân 2018 với sự tham dự của đại diện BGH và trưởng các phòng ban. Kỳ họp đưa ra những đánh giá hoạt động trước, trong và sau Tết của ban GDPT và những công việc cần thực hiện trong tháng 03/2018.

g) Tiếp tục giám sát, quản lý học sinh, an toàn thực phẩm và thực hiện nội quy nhà trường.

Đồng thời, báo cáo cũng xác định các nhiệm vụ trọng tâm của tháng 03/2018 đối với mỗi học sinh như sau:

a) Thực hiện nghiêm túc, đúng quy định Nội quy công tác học sinh, đi học đầy đủ, đúng giờ; không đi học muộn (Nhà trường vẫn thực hiện đóng cổng trường từ 8h sáng và 14g buổi chiều), không bỏ giờ học; không nói chuyện riêng; trong lớp ngồi đúng vị trí theo sơ đồ lớp học.

b) Học sinh phải mặc đồng phục, đeo thẻ học sinh tất cả các ngày học trong tuần, không nhuộm tóc màu, mặc quần rách gối, HS nữ không mặc váy quá ngắn.

c) Tiếp tục nộp điện thoại di động cho giáo viên chủ nhiệm lớp quản lý vào đầu giờ học buổi sáng và đầu giờ học buổi chiều.

d) Tất cả học sinh đăng ký bán trú phải ở trong trường, không ra khỏi khu vực trường trong giờ nghỉ trưa; ngược lại, học sinh không đăng ký bán trú, nếu có nguyện vọng ở lại trường buổi trưa, phải làm đơn, có xác nhận của phụ huynh.

e) Nhà trường sẽ tổ chức cho học sinh thi lại môn giáo dục nghề nghiệp bị điểm kém.

g) Những học sinh còn nợ học phí từ tháng 02/2018 trở về trước, phải đóng học phí đầy đủ, đúng thời hạn.

h) Tham gia đầy đủ các hoạt động đoàn thể do Đoàn thanh niên tổ chức để chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Và nhiệm vụ trọng tâm tháng 02/2018 đối với mỗi giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và cán bộ giám sát như sau:

a) Tiếp tục tăng cường quản lý, giáo dục học sinh; thực hiện việc điểm danh, kiểm tra sĩ số học sinh, hàng ngày; lên lớp đúng giờ.

b) Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá học sinh.

c) Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để giáo dục, kiểm tra, giám sát việc học tập và thực hiện nội quy, quy định của học sinh.

d) Thường xuyên liên hệ, phối hợp với gia đình học sinh để quản lý, giáo dục và rèn luyện học sinh.

e) Đôn đốc học sinh còn nợ học phí đóng đầy đủ, đúng thời hạn.

g) Giáo viên chủ nhiệm quản lí giờ nghỉ trưa cùng tổ giám sát, điểm danh học sinh bán trú từ 12h hàng ngày, kịp thời thông báo cho phụ huynh những học sinh ra khỏi khu vực trường trong giờ nghỉ trưa và yêu cầu học sinh không đăng ký bán trú phải có đơn và xác nhận của phụ huynh mới được ở lại trường trong giờ nghỉ trưa.

h) Tổ giám sát kiểm tra sĩ số và đồng phục từng lớp trong từng tiết học

k) Giáo viên chủ nhiệm tiếp tục thực hiện việc thu và quản lí điện thoại của học sinh vào đầu giờ mỗi buổi học.

l) Tổ chức sinh hoạt lớp theo chủ đề tháng 3 chào mừng 2 ngày lễ lớn (Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và Thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh).Tại Lễ chào cờ tháng 03/2018, Thầy Nguyễn Văn Thắng – Phó Trường phòng Công tác học sinh, sinh viên và tư vấn việc làm đã công bố các quyết định kỉ luật học sinh vi phạm nội quy, quy chế của nhà trường trong tháng 02/2018.

Tại Lễ chào cờ tháng 03/2018, Thầy Nguyễn Văn Thắng – Phó Trường phòng Công tác học sinh, sinh viên và tư vấn việc làm đã công bố các quyết định kỉ luật học sinh vi phạm nội quy, quy chế của nhà trường trong tháng 02/2018.

Lễ chào cờ tháng 02/2018 đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh khối 10 và 11 THPT tham dự đầy đủ, đúng giờ, kết thúc vào hồi 08g30.

Khách hàng đánh giá
5.0
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đánh giá và nhận xét

Gửi nhận xét của bạn

      Bình luận
      Gửi bình luận
      Bình luận