logo
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI
HA NOI COLLEGE OF INDUSTRY AND TRADE
LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/03/1931 – 26/3/2023
Tác giảTrung Tâm Thông tin &Truyền thông

Trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023), được sự nhất trí của Quận đoàn Thanh Xuân, Chi bộ Đảng và Ban giám hiệu Trường cao đẳng Công thương Hà Nội, sáng thứ Hai, ngày 06/03/2023, Ban chấp hành Đoàn Trường đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp thanh niên ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho học sinh các lớp hệ đào tạo hai văn bằng (Mô hình 9+), khóa học 2022-2025.

 

 

Quang cảnh Lễ kết nạp thanh niên vào Đoàn

 

Về dự Lễ kết nạp đoàn viên, trao quyết định kết nạp, gắn huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên mới, về phía Quận đoàn Thanh Xuân có đ/c Phạm Thu Hương – Phó bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra quận Đoàn và đ/c Nguyễn Văn Kiên - Ủy viên thường vụ Quận đoàn.

Về phía Nhà trường, tham dự Lễ kết nạp đoàn viên mới có toàn thể các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu, trưởng/phó các phòng ban, cán bộ chuyên viên, BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh, các thầy cô giáo và các em học sinh hệ hai văn bằng, khóa học 2022-2025.

Học sinh các lớp hệ đào tạo 2 văn bằng tham dự Lễ kết nạp đoàn viên mới

 

Thay mặt cho BCH Đoàn trường, đ/c Lê Thị An – Phó bí thư đọc báo cáo tóm tắt quá trình phấn đấu, trưởng thành của các thanh niên được kết nạp và công bố Quyết định chuẩn y kết nạp đoàn cho 545 thanh niên ưu tú của nhà trường.

Đ/c Lê Thị An – Phó bí thư Đoàn trường công bố Quyết định chuẩn y kết nạp đoàn cho 545 thanh niên ưu tú của nhà trường

 

Thay mặt cho các thanh niên mới được kết nạp Đoàn, đ/c Đào Bảo Uyên, học sinh chi đoàn lớp TK22 – A17 lên đọc lời tuyên thệ của đoàn viên: “Trước cờ Tổ Quốc, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, trước toàn thể các đồng chí, tôi xin hứa: Luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tích cực học tập, lao động, rèn luyện tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Gương mẫu chấp hành và vân động thanh thiếu nhi thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và các đoàn thể Nhân dân. Chấp hành điều lệ Đoàn và các Nghị quyết của Đoàn, tích cực tuyên truyền về tổ chức đoàn thanh niên, sinh hoạt Đoàn và đóng đoàn phí đầy đủ; Liên hệ mật thiết với các tổ chức của thanh niên, tích cực xây dựng hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, giúp đỡ thanh niên và đội viên trở thành Đoàn viên…”

Đ/c Đào Bảo Uyên, học sinh chi đoàn lớp TK22 – A17 đọc tuyên thệ

Đ/c Phạm Thu Hương - Phó bí thư, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Quận Đoàn trao giấy chứng nhận kết nạp Đoàn cho các đoàn viên mới của trường.

Đ/c Nguyễn Văn Thắng, Trường Phòng CTHSSV-TVVL gắn huy hiệu đoàn cho các đoàn viên mới của trường

Đ/c Nguyễn Văn Thắng, Trường Phòng CTHSSV-TVVL gắn huy hiệu đoàn cho các đoàn viên mới của trường

Đ/c Nguyễn Văn Kiên - Ủy viên thường vụ Quận đoàn Thanh Xuân gắn huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới

Đ/c Nguyễn Đức Huy – Bí thư BCH Đoàn  Trường, gắn huy hiệu đoàn cho các đoàn viên mới

Đại diện Quận đoàn Thanh Xuân và BCH Đoàn trường chụp ảnh lưu niệm với các đoàn viên mới

 

Thay mặt cho chi bộ, Ths Đỗ Thanh Duy, Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và dặn dò lớp đoàn viên mới.

Đ/c Đỗ Thanh Duy, Phó bí thư chi bộ, PHT phát biểu chỉ đạo và dặn dò các đoàn viên chi đoàn mới

 

Lễ kết nạp đoàn viên mới cho học sinh các lớp nghề hệ đào tạo hai văn bằng, khóa học 2022-2025 đã được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023).

 

Trung tâm thông tin truyền thông

 

Khách hàng đánh giá
5.0
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đánh giá và nhận xét

Gửi nhận xét của bạn

      Bình luận
      Gửi bình luận
      Bình luận