logo
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI
HA NOI COLLEGE OF INDUSTRY AND TRADE
LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2016

Trong không khí rộn ràng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 18/11/2016 trường Cao đẳng Công thương Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh. Đây là dịp cho các em học sinh, sinh viên có cơ hội gửi tới lời tri ân, cảm ơn đến các thầy giáo […]

Trong không khí rộn ràng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 18/11/2016 trường Cao đẳng Công thương Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh. Đây là dịp cho các em học sinh, sinh viên có cơ hội gửi tới lời tri ân, cảm ơn đến các thầy giáo cô giáo.

Tới dự buổi lễ có:

1. PGS – TS Ngô Kim Khôi, Nguyên phó vụ trưởng phụ trách vụ giáo dục đại học, nguyên Cục trưởng Cục khảo thí và kiểm định chất lượng – Bộ Giáo dục và Đào tạo
2. Ông Phạm Tiến Nguyên – Giám đốc Trung tâm tư vấn Hướng nghiệp và Đào tạo
3. Ông Đoàn Quốc Cường – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh và 20 ông bà trong ban đại diện
4. Về phía Nhà trường: NGƯT – Th.s Nguyễn Minh Thi – Hiệu trưởng nhà trường,
Th.s Nguyễn Phong Tân – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô, cán bộ công nhân viên nhà trường và tất cả các em học sinh, sinh viên.

Mở đầu buổi lễ kỷ niệm là chương trình văn nghệ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh đến từ khối trung học phổ thông và các em sinh viên đến từ khối cao đẳng thể hiện với những bài hát, lời ca thắm đậm tình yêu quê hương đất nước, đầy lòng biết ơn đến các thầy giáo cô giáo.

dsc_3047

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT – Th.s Nguyễn Minh Thi, hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đồng thời thầy đã đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo cùng toàn thể công nhân viên Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và nhấn mạnh, từ bao đời nay, người thầy là biểu tượng cao quý tượng trưng cho trí tuệ tài năng của xã hội. Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nghề thầy giáo được tôn vinh là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Trong không khí ngập tràn niềm vui của buổi lễ, thầy giáo đã điểm lại những thành tựu và những cố gắng của các thầy giáo cô giáo cũng như các em học sinh đạt được trong kỳ học vừa qua đồng thời thể hiện quyết tâm thay đổi, đổi mới, xây dựng trường Cao đẳng Công thương Hà Nội ngày càng phát triển.

dsc_3302
NGƯT. Ths Nguyễn Minh Thi phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ TS. Nguyễn Thị Bích Vượng đã bảy tỏ lòng biết ơn chân thành tới BGH nhà trường, bên cạnh đó Cô giáo cũng gửi lời chúc mừng đến các thầy giáo cô giáo của nhà trường, chúc các thầy giáo cô giáo sức khỏe và luôn có những học trò ngoan và thành đạt. Đồng thời TS. Nguyễn Thị Bích Vượng cũng khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc giảng dạy để học sinh sinh viên để trang bị cho các em những kiến thức vững chắc phục vụ công việc sau này.

TS. Nguyễn Thị Bích Vượng phát biểu tại buổi lễ
TS. Nguyễn Thị Bích Vượng phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho toàn thể học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công thương Hà Nội em Nguyễn Hoài Giang đã có lời tri ân đến các thầy giáo cô giáo, đồng thời em kính tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy giáo cô giáo.

dsc_3331
Sinh viên Nguyễn Hoài Giang phát biểu lời cảm ơn

Các sinh viên tặng hoa cho thầy giáo

dsc_3336

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ:

dsc_3169
Kịch + nhảy
Múa cây đa quán dốc
Múa cây đa quán dốc
Hát múa: Người thầy
Hát múa: Người thầy
Nhảy: Cô tấm ngày nay - Bống Bống bang bang
Nhảy: Cô tấm ngày nay – Bống Bống bang bang

Nhảy: Cô tấm ngày nay + Bống bống bang bang

Múa: Tiếng hát giữa rừng Pác Pó
Múa: Tiếng hát giữa rừng Pác Pó
Nhảy: Việt Nam ơi
Nhảy: Việt Nam ơi

Các thầy giáo cô giáo CNV nhà trường chụp ảnh lưu niệm

dsc_3342

Khách hàng đánh giá
5.0
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đánh giá và nhận xét

Gửi nhận xét của bạn

      Bình luận
      Gửi bình luận
      Bình luận