logo
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI
HA NOI COLLEGE OF INDUSTRY AND TRADE
Kiểm tra học kỳ I, năm học 2020 – 2021 theo hình thức “3 chung”, trật tự – an toàn – nghiêm túc – đúng quy chế
Thực hiện kế hoạch giáo dục học kỳ I, năm học 2020 – 2021, trong tuần từ ngày 18/12/2020 đến ngày 25/12/2020, Trường cao đẳng Công thương Hà Nội và Trường THPT Hoàng Mai đã phối hợp tổ chức cho học sinh các lớp khối 10 và 11 kiểm tra kết thúc học kì I các môn văn hóa theo hình thức “3 chung” (Đề kiểm tra chung, lịch kiểm tra chung và chấm kiểm tra chung), để tiếp tục thực hiện chủ đề xuyên suốt là: “Dạy thật - Học thật – Thi thật và Chất lượng thật”.

Thực hiện kế hoạch giáo dục học kỳ I, năm học 2020 – 2021, trong tuần từ ngày 18/12/2020 đến ngày 25/12/2020, Trường cao đẳng Công thương Hà NộiTrường THPT Hoàng Mai đã phối hợp tổ chức cho học sinh các lớp khối 10 và 11 kiểm tra kết thúc học kì I các môn văn hóa theo hình thức “3 chung” (Đề kiểm tra chung, lịch kiểm tra chung và chấm kiểm tra chung), để tiếp tục thực hiện chủ đề xuyên suốt là: “Dạy thật – Học thật – Thi thật và Chất lượng thật”.

Với hình thức kiểm tra “3 chung” này, học sinh của từng khối lớp 10, 11 được lập danh sách phòng kiểm tra theo vần A, B, C,…, mỗi phòng tối đa 30 học sinh, đảm bảo khoảng cách 1,2 m giữa 02 học sinh ngồi cạnh nhau.

Đề kiểm tra từng môn được biên soạn từ ngân hàng câu hỏi; học sinh dự kiểm tra theo từng ca ở từng buổi theo lịch kiểm tra chung của trường; bài kiểm tra của học sinh được dọc phách và tổ chức chấm kiểm tra chung theo từng bộ môn tại trường (đối với môn kiểm tra theo hình thức tự luận) và chấm bằng máy với phần mềm chuyên dụng (với bài kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm).

Việc tổ chức kiểm tra học kỳ các môn văn hóa theo hình thức “3 chung” hướng đến mục tiêu chung là: đảm bảo kết quả kiểm tra phản ánh khách quan, thực chất chất lượng giáo dục của nhà trường, tạo công bằng trong đánh giá xếp loại học lực đối với học sinh, đồng thời từ kết quả kiểm tra sẽ tác động trở lại để các thầy cô giáo tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, quản lý giáo dục học sinh, đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên nắm được sự phân hoá về trình độ học lực của học sinh trong lớp, từ đó có biện pháp giúp đỡ học sinh yếu và bồi dưỡng học sinh giỏi, là cơ sở thực tế để điều chỉnh và hoàn thiện quá trình dạy học.

Dưới đây là một số hình ảnh từ các phòng kiểm tra học kỳ I, năm học 2020 – 2021 các môn văn hóa khối 10 và khối 11:

Khách hàng đánh giá
5.0
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Đánh giá và nhận xét

Gửi nhận xét của bạn

      Bình luận
      Gửi bình luận
      Bình luận